Điều gì xảy vào giả dụ bạn ngủ sớm hơn một tiếng?

  1. Vlinhskm1

    Vlinhskm1 Member

    Tạo thói quen ngủ sớm hơn bình thường khoảng 60 phút sẽ đem đến cho bạn nhiều ích lợi cho thân, sức khỏe và tâm cảnh.
    ===>>> dương vật bị ngứa và đỏ
    Nhiều nghiên cứu chứng minh thiếu ngủ và ngủ muộn là những nếp ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Bạn sẽ bất thần với sự thay đổi tích cực của thân khi ngủ sớm hơn thông thường một tiếng.

    Giảm bít tất tay
    Theo Reader's Digest, trong một khảo sát gần đây với hơn 700 người trong độ tuổi 17-79, những người thường dậy sớm cho biết họ cảm thấy vui vẻ và khỏe mạnh hơn so với những người ngủ muộn.

    Các nhà nghiên cứu khẳng định, khi bạn không ngủ đủ 7-9 tiếng, mệt mỏi có thể tạo ra một loạt tác động bị động đến não bộ, bao gồm trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm trạng.

    Điều đó có thể được hạn chế bằng cách đi ngủ sớm hơn khoảng 60 phút so với bình thường, sau đó dậy sớm và đón ánh nắng thái dương vào hôm sau.
    ===>>> dương vật bị ngứa bên trong
    Đi ngủ sớm sẽ giúp bạn thức dậy với ý thức thoải mái, sảng khoái, giảm găng tay.
    Đi ngủ sớm sẽ giúp bạn thức dậy với tinh thần thoải mái, sảng khoái, giảm bao tay. (Ảnh: Rd).

    Ít gắt gỏng
    Khi thiếu ngủ, mỏi mệt, bạn sẽ giao du không thoải mái, ảnh hưởng đến các mối quan hệ từng lớp. Nghiên cứu tại Đại học Pennsylvania (Mỹ) cho thấy những người chỉ ngủ có 4-5 tiếng mỗi đêm trong một tuần sẽ luôn cảm thấy găng, tức giận, tinh thần kiệt quệ và hay gắt gỏng hơn.

    Hãy thử đi ngủ sớm hơn một tiếng vào đêm hôm trước, bạn sẽ có tâm cảnh tốt hơn, giúp cải thiện các mối quan hệ với bạn bè, gia đình.

    Tươi trẻ hơn
    Ngay cả những người thẳng tuột trông nom da cũng không thể che giấu hoàn toàn quầng thâm dưới mắt sau một đêm ngủ không ngon. Nghiên cứu của Thụy Điển gần đây cho thấy rằng những người thiếu ngủ được đánh giá là kém quyến rũ, trông buồn bã hơn những người ngủ đủ.
    ===>>> dương vật bị ngứa và nổi mụn
    Trong lúc nghỉ ngơi, thân hoạt động để thay thế các tế bào già cỗi mỏi mệt bằng những tế bào tươi mới, giúp làn da đẹp hơn. Thiếu ngủ sẽ làm sưng mí mắt, mắt đỏ, làn da nhợt nhạt.

    Duy trì trọng lượng khỏe mạnh
    Theo Huffington Post, khi thiếu ngủ hoặc ngủ quá muộn, bạn sẽ ít có năng lượng để tập thể dục hoặc chọn lọc thực phẩm lành mạnh và dễ tăng cân hơn. Khi bạn thức khuya, não bộ cảnh báo dấu hiệu thèm đồ ăn vặt nhiều chất béo và calo để chống lại cơn buồn ngủ.

    bởi thế, việc đi ngủ sớm, chỉ cần 60 phút so với đêm hôm trước, cũng giúp cải thiện tình trạng thèm ăn và giữ cơ thể bạn duy trì trọng lượng hoàn hảo.

    Giảm nguy cơ mắc bệnh
    Ngủ sớm hơn một giờ có thể tăng cường hệ thống miễn nhiễm, khiến cơ thể ít bị nhiễm virus, vi khuẩn. Khi bạn đang ngủ, hệ thống miễn nhiễm sẽ phóng thích các protein cytokine, bảo vệ thân khỏi nhiễm trùng. Nếu không ngủ đủ, cơ thể sẽ không nhận được sự xúc tiến cần thiết để chống lại bệnh dịch.

    Không gặp ác mộng
    Nghiên cứu năm 2010 của Mỹ phát hiện ra rằng thức khuya tăng khả năng gặp ác mộng, đặc biệt là ở đàn bà. Điều đó có thể là do ngủ muộn làm nhiễu loạn nhịp sinh vật học thiên nhiên của thân, gây ngắt quãng chu kỳ giấc ngủ, tạo ra những giấc mơ bị động.

    Theo Huffington Post, bạn nên đi ngủ lúc 22h. Điều đó không chỉ đảm bảo đủ thời gian nghỉ ngơi cấp thiết cho cơ thể (từ 7-8 tiếng) mà còn giúp bạn dậy sớm, có đủ thời kì để tập thể dục.

    Ra khỏi nhà với một tâm trí chan chứa sinh lực, bạn sẽ giải quyết vớ những công việc quan yếu của mình một cách nhẹ nhàng trước bữa trưa.

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.